ISO 22716 là gì
Chat Zalo
Chat ngay

ISO 22716 là gì? tại sao nó lịa quan trọng?

Tác giả: ISOCUS | 08-08-2019, 3:41 pm
Chứng nhận ISO 22716 nhằm mục đích nâng cao sự an toàn của các sản phẩm mỹ phẩm tiêu dùng thông qua định nghĩa chặt chẽ về GMP trên tất cả các yếu tố của chuỗi cung ứng.

Tổng quan

Chứng nhận ISO 22716 nhằm mục đích nâng cao sự an toàn của các sản phẩm mỹ phẩm tiêu dùng thông qua định nghĩa chặt chẽ về GMP trên tất cả các yếu tố của chuỗi cung ứng.

Nó đảm bảo tuân thủ tất cả các Nguyên tắc GMP của Mỹ phẩm trong sản xuất, kiểm soát, lưu trữ và vận chuyển các sản phẩm mỹ phẩm.

Ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn luôn bị kiểm tra liên tục, với các vấn đề từ tuyên bố tiếp thị không chính xác đến các vật liệu thành phần nguy hiểm. Các thành phần được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm cũ, như chì, đã được kiểm tra và chứng minh là nguy hiểm và hiện đang bị cấm. Do đó, các nhà sản xuất và nhà cung cấp cần phải đảm bảo rằng các sản phẩm của họ luôn được sản xuất và kiểm soát ở mức chất lượng cần thiết.

ISO 22716 LÀ GÌ?

Hướng dẫn thực hành sản xuất tốt ISO 22716 (GMP) cho hướng dẫn mỹ phẩm đã được giới thiệu để cung cấp các hướng dẫn cho việc sản xuất, kiểm soát, lưu trữ và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm. Hướng dẫn nhấn mạnh vào chất lượng của sản phẩm mỹ phẩm liên quan đến khách hàng, khả năng truy nguyên và trách nhiệm trong quá trình sản xuất và phân phối sản phẩm.

Hướng dẫn ISO 22716 về GMP được cấu trúc để bổ sung cho bất kỳ hệ thống quản lý hiện có nào, chẳng hạn như ISO 9001.

 

TẠI SAO ISO 22716 LẠI QUAN TRỌNG?

Hầu hết các quy trình sản xuất và sản xuất hiện nay đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng về việc sử dụng và sản xuất. Với ISO 22716, bạn không chỉ nhận được hướng dẫn cho con đường kinh doanh của mình, bạn còn cam kết đảm bảo sự an toàn, chất lượng và sự xuất sắc của sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho đội ngũ kiểm tra hàng hóa mỹ phẩm

Theo hướng dẫn ISO 22716, hệ thống sản xuất của công ty bạn sẽ được kiểm tra và kiểm tra trên các lĩnh vực sau:

- Khiếu nại và thu hồi

- Hợp đồng / hợp đồng thầu phụ

- Tài liệu và hồ sơ

- Kiểm toán nội bộ và kiểm soát chất lượng phòng thí nghiệm

- Quản lý vật liệu

- Đóng gói và dán nhãn

- Nhân viên

- Mặt bằng, tòa nhà hoặc cơ sở

- Kiểm soát sản xuất và trong quá trình

- Lưu trữ và phân phối 

 

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc tích hợp các tiêu chuẩn GMP theo hướng dẫn ISO 22716 vào các dây chuyền sản xuất. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình, từ đánh giá tại chỗ đến chứng nhận. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định các cơ hội và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn. Khi hợp tác với chúng tôi, cam kết của bạn với các tiêu chuẩn cao nhất sẽ được công nhận toàn cầu. Ngoài chứng nhận, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn thông tin phản hồi định kỳ về các cách hiệu quả nhất để cải thiện các quy trình hiện tại của bạn và tăng cường các nỗ lực hiện có của công ty bạn.

 

LỢI ÍCH Đến doanh nghiệp

 

Cải thiện khả năng tiếp thị - Doanh nghiệp của bạn đạt được tầm nhìn và sự tin tưởng toàn cầu bằng cách thể hiện rằng bạn cam kết đảm bảo tính toàn vẹn và chất lượng của sản phẩm.

Giảm chi phí vận hành - Thông qua việc tuân theo các tiêu chuẩn cần thiết cho ISO 22716, bạn loại bỏ các dịch vụ dư thừa khỏi quy trình của mình và tăng hiệu quả tổng thể. Bạn cũng giảm thiểu tổn thất uy tín và tiền tệ.

Sự hiện diện toàn cầu - Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của ISOCUS được trang bị kiến thức tốt để áp dụng quan điểm bên ngoài có lợi cho các quy trình của bạn, do đó giảm thiểu rủi ro hiện có và nâng cao uy tín của doanh nghiệp trong ngành.

 

Lợi ích của ISO 22716

Kiểm soát các mối nguy hiểm và rủi ro

Chứng nhận ISO 22716 đảm bảo bạn thực hiện các hướng dẫn của GMP để kiểm soát các mối nguy hiểm và rủi ro liên quan đến các sản phẩm mỹ phẩm. Điều này đảm bảo sự cải tiến liên tục trong toàn bộ chuỗi cung ứng, đảm bảo an sinh cho người tiêu dùng.

Hình ảnh có liên quan

Quản lý chuỗi cung ứng

Là một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận, chứng nhận ISO 22716 cho phép tổ chức của bạn quản lý tuân thủ chất lượng và an toàn trong chuỗi cung ứng sản phẩm mỹ phẩm của bạn.

Tuân thủ pháp luật

Được viết bởi các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm, chứng nhận ISO 22716 hỗ trợ các nỗ lực của tổ chức của bạn để duy trì sự tuân thủ hiện tại và dự đoán trong tương lai với các yêu cầu pháp lý, pháp lý và quy định hiện hành.

Triển khai và tích hợp

Các tổ chức thuộc mọi quy mô và độ phức tạp có thể triển khai ISO 22716 và nó cũng tích hợp tốt với các tiêu chuẩn khác, chẳng hạn như ISO 9001 và BRCGS Consumer Products .

 



Bình luận
Gửi câu hỏi
Tin liên quan
Tin nổi bật
icon zalo
0937.619.299