Tổ chức/ doanh nghiệp nào cần áp dụng ISO 45001?
Chat Zalo
Chat ngay

Tổ chức/ doanh nghiệp nào cần áp dụng ISO 45001?

Tác giả: ISOCUS | 22-06-2019, 5:20 pm
Câu trả lời đơn giản là tất cả các tổ chức/doanh nghiệp có thể áp dụng ISO 45001.

 

Câu trả lời đơn giản là tất cả các tổ chức/doanh nghiệp có thể áp dụng ISO 45001. Sẽ không có vấn đề gì nếu tổ chức của bạn là một doanh nghiệp siêu nhỏ, hoặc một tập đoàn toàn cầu; dù cho bạn là một tổ chức phi lợi nhuận, một tổ chức từ thiện, một tổ chức học thuật hoặc một cơ quan chính phủ. Miễn là tổ chức của bạn có người làm việc hoặc người có thể bị ảnh hưởng bởi các hoạt động của tổ chức đó, thì sử dụng phương pháp có hệ thống để quản lý sức khỏe và an toàn sẽ mang lại lợi ích cao cho tổ chức của bạn.

Tiêu chuẩn ISO 45001 có thể được sử dụng trong các hoạt động có rủi ro thấp cũng như rủi ro cao và cả trong các tổ chức lớn, phức tạp. Mặc dù tiêu chuẩn yêu cầu các rủi ro OHS được giải quyết và kiểm soát, nhưng cũng cần có cách tiếp cận dựa trên rủi ro đối với chính hệ thống quản lý OHS, để đảm bảo rằng:

 a) Hệ thống có hiệu quả

 b) Được cải tiến để đáp ứng một tổ chức trong trường hợp thay đổi quy mô, bối cảnh, ....

Cách tiếp cận dựa trên rủi ro này phù hợp với cách các tổ chức quản lý rủi ro trong sản xuất, kinh doanh khác nhau và do đó khuyến khích việc tích hợp các yêu cầu tiêu chuẩn vào các quy trình quản lý chung của tổ chức.



Bình luận
Gửi câu hỏi
Tin liên quan
Tin nổi bật
icon zalo
0937.619.299