Chứng chỉ & Đào tạo chứng nhận ISO 45001
Chat Zalo
Chat ngay

Chứng chỉ & Đào tạo chứng nhận ISO 45001

Tác giả: ISOCUS | 28-02-2019, 5:18 pm

ISO 45001 là gì?

ISO 45001 là một tiêu chuẩn quốc tế mới được phát triển, trong đó nêu rõ các yêu cầu đối với sức khỏe và an toàn nghề nghiệp. Tiêu chuẩn này được áp dụng cho các tổ chức thuộc mọi quy mô, với mục đích là quản lý việc ngăn ngừa thương tích tại nơi làm việc, sức khỏe kém và tử vong. Ngoài ra, ISO 45001 nhằm mục đích thiết lập một môi trường làm việc an toàn và liên tục cải thiện hiệu suất an toàn và sức khỏe nghề nghiệp. ISO 45001 sẽ thay thế OHSAS 18001 và sẽ trở thành tiêu chuẩn tiếp theo để đạt tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp.

Tại sao Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp lại quan trọng đối với bạn?

Bất kể bạn đang làm trong ngành nào, tai nạn dẫn đến chấn thương hoặc các vấn đề liên quan đến sức khỏe sẽ luôn xảy ra. Do đó, cho dù bạn là nhân viên, người quản lý hay chủ doanh nghiệp, bạn sẽ luôn chia sẻ cùng một mục tiêu - giảm thiểu số lượng thương vong tại nơi làm việc. ISO 45001 cung cấp cho bạn một khung để xác định, kiểm soát và ngăn ngừa thương tích liên quan đến công việc.

Bằng cách đạt được chứng nhận ISO 45001, bạn sẽ chứng minh rằng bạn quan tâm đến phúc lợi của nhân viên và bạn sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao phúc lợi của họ. Hơn nữa, bạn sẽ kiếm được chứng chỉ được công nhận trên toàn cầu về Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp, điều này sẽ chứng minh rằng bạn biết về các chính sách và quy trình cần thiết để giảm thương tích trong công việc. Bạn cũng sẽ có được lợi thế cạnh tranh bằng cách cải thiện danh tiếng của thương hiệu và tăng năng lực của bạn.

Lợi ích của quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001

Khi được chứng nhận ISO 45001, bạn sẽ có thể:

  • Giảm chấn thương liên quan đến công việc, không lành mạnh và tử vong
  • Loại bỏ hoặc giảm thiểu rủi ro OH & S
  • Cải thiện hiệu suất và hiệu quả của OH & S
  • Bảo vệ và nâng cao uy tín thương hiệu
  • Chuyển đổi hoạt động từ phát hiện sang chế độ phòng ngừa
  • Cải thiện sự tuân thủ pháp luật hiện hành

Làm cách nào để bắt đầu với Đào tạo ISO 45001?

Vô số tai nạn tại nơi làm việc, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, thường xuyên xảy ra trên khắp thế giới. Đó là lý do tại sao các chuyên gia của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thiết để thực hiện ISO 45001 trong tổ chức của bạn.

Các khóa đào tạo được chứng nhận ISO 45001 của PECB

PECB cung cấp các khóa đào tạo ISO 45001 trên toàn thế giới. Tham gia mạng lưới của chúng tôi và phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp của bạn bằng cách tham dự các khóa học của chúng tôi về Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp. 



Bình luận
Gửi câu hỏi
Tin liên quan
Tin nổi bật
icon zalo
0937.619.299