Thương hiệu là linh hồn, là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp
Chat Zalo
Chat ngay

Thương hiệu là linh hồn, là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp

Tác giả: ISOCUS | 19-04-2017, 2:14 pm
Từ thực trạng canh tác manh mún, chất lượng hàng hóa không đồng đều về kích cỡ, màu sắc,...

Từ thực trạng canh tác manh mún, chất lượng hàng hóa không đồng đều về kích cỡ, màu sắc, trọng lượng khác nhau, chất lượng trái thay đổi, gây nhiều khó khăn trong việc tạo nên những sản phẩm với chất lượng ổn định.

Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Gia đã đề nghị với chính quyền địa phương, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các viện và trường tổ chức mô hình liên kết bốn nhà: nhà nông, nhà khoa học, nhà nước, nhà doanh nghiệp để hỗ trợ và tạo sự đồng bộ trong sản xuất trái bưởi năm roi. Các chương trình khuyến nông được tiến hành tổ chức cho bà con nông dân với từng nội dung cụ thể theo từng thời điểm thích hợp như : chăm sóc cây, tạo hoa phòng trừ nấm bệnh trên trái. Cũng qua chương trình, Hoàng Gia giải thích cho bà con cách làm sao để bà con hiểu trái chất lượng tốt thì giá bán cao từ đó doanh nghiệp có được những trái ngon, màu sắc đẹp, kích cỡ tương đối đồng đều và lượng hàng tương đối ổn dịnh cung cấp cho thị trường.



Bình luận
Gửi câu hỏi
Tin liên quan
Tin nổi bật
icon zalo
0937.619.299