Thông qua sự lãnh đạo và các hành động, lãnh đạo cao nhất tạo ra môi trường để huy động mọi người tham gia và để chứng nhận iso 9001 - hệ thống chất lượng hoạt động có hiệu lực. Lãnh đạo cấp cao nhất có thể sử dụng các nguyên tắc của quản lý chất lượng làm cơ sở cho vai trò của họ, đó là:
a) Thiết lập và duy trì chính sách và mục tiêu chất lượng của tổ chức
b) Phổ biến chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng trong toàn bộ tổ chức để nâng cao nhận thức, động viên và huy động tham gia
c) Đảm bảo toàn bộ tổ chức hướng vào các yêu cầu của khách hàng
d) Đảm bảo các quá trình thích hợp được thực hiện để tạo khả năng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và các bên quan tâm và đạt được mục tiêu chất lượng
e) Đảm bảo thiết lập, thực thi và duy trì một hệ thống quản lý chất lượng có hiệu lực và hiệu quả để đạt được các mục tiêu chất lượng đó
f) Đảm bảo có sẵn các nguồn lực cần thiết
g) Xem xét định kỳ hệ thống quản lý chất lượng
h) Quyết định các hành động đối với chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng
i) Quyết định các hành động cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.
Quý doanh nghiệp/tổ chức chưa biết cánh xây dựng hệ thống chất lượng, xây dựng bộ tài liệu chuẩn ISO 9001, đang băn khăn không biết bắt đầu từ đâu để áp dụng chuẩn ISO 9001 và nhận giấy chứng nhận từ tổ chức chứng nhận. vui lòng liên hệ ISOCUS để được hỗ trợ.
ISOCUS sẽ hướng dẫn quý doanh nghiệp/tổ chức các bước xây dựng hệ thống, tài liệu chuẩn ISO 9001 , kết nối doanh nghiệp với tổ chức cấp giấy chứng nhận lớn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu nhất
Liên hệ Hotline: 0978 679 199 - 0988 702 118 hoặc
Email:contacts@isocus.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.