Thủ tục cấp chứng nhận ISO 9001 như thế nào ? Cách liên hệ .

Thủ tục cấp chứng nhận ISO 9001 như thế nào ? Cách liên hệ .

Tác giả: ISOCUS | 11-04-2019, 9:47 am

 

 

 

 

 Thành phần hồ sơ  iso 9001 bao gồm các loại giấy tờ sau đây:

+ Công văn xin cấp chứng nhận ISO 9001.

+ Báo cáo tóm tắt quy trình xây dựng và áp dụng công việc (kèm sơ đồ); đánh giá hiệu quả của quy trình quản lý chất lượng.

+ Báo cáo đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.

 

– Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận Hồ sơ; thực hiện kiểm tra, đánh giá sơ bộ về sự đầy đủ và tính hợp pháp; của hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

– Đoàn chuyên gia sẽ trực tiếp đến cơ sở và trực tiếp; đánh giá dựa trên những tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng của ISO 9001.

– Tổ chức chứng nhận ISOCERT thẩm tra; xem xét kết quả đánh giá.

– Nếu như kết quả đánh giá phù hợp với những tiêu chuẩn; về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001; thì sẽ thực hiện cấp giấy chứng nhận cho tổ chức, doanh nghiệp.

Thời hạn giải quyết hồ sơ: Tối đa 15 ngày kể từ ngày nhận được bộ hồ sơ đầy đủ, hợp lệ

 

 

Định kỳ mỗi năm, cơ quan cấp giấy chứng nhận sẽ thực hiện giám sát; kiểm tra việc duy trì và thực hiện của tổ chức; xem có đúng theo những tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

 

 

 

 Liên hệ đăng ký tổ chức ISOCUS.VN

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang lại trên đây sẽ giúp ích cho tổ chức; doanh nghiệp để có thể nắm bắt được những thủ tục cần thiết; khi xin giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001.

 



Bình luận
Gửi câu hỏi
Tin liên quan
Tin nổi bật
icon zalo
0937.619.299