Chứng nhận ISO 9001 không chỉ phù hợp cho các tổ chức lớn mà còn cho các doanh nghiệp nhỏ.
ISO 9001 - Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng
Chứng nhận ISO 9001 không chỉ phù hợp cho các tổ chức lớn mà còn cho các doanh nghiệp nhỏ. Tổ chức của bạn sẽ được hưởng lợi từ việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả bằng cách tiết kiệm thời gian và chi phí, cải thiện hiệu quả và mối quan hệ khách hàng.
Các tổ chức đã áp dụng các nguyên tắc của ISO 9001 thường nhận ra những cải tiến đáng kể trong hoạt động hàng ngày của họ, với lợi ích kinh doanh.
Lợi ích của chứng nhận ISO 9001 đối với tổ chức của bạn:
- Xác định và khuyến khích các quy trình hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn
- Cung cấp cho quản lý cấp cao một quy trình quản lý hiệu quả
- Thể hiện sự tuân thủ với khách hàng, quy định và / hoặc các yêu cầu khác
- Đặt ra các lĩnh vực trách nhiệm trong toàn tổ chức
- Ở một số quốc gia bắt buộc nếu doanh nghiệp của bạn muốn đấu thầu trong khu vực công
- Truyền đạt một thông điệp tích cực đến nhân viên và khách hàng
- Giảm chi phí hoạt động liên quan đến chất thải, làm lại và các hoạt động phi giá trị gia tăng
- Cung cấp đánh giá và cải tiến liên tục
- Tăng thị phần như một tổ chức được chứng nhận
- Duy trì khách hàng hài lòng và có được khách hàng tiềm năng
- Tăng cường cơ hội tiếp thị
Lợi ích của chứng nhận ISO 9001 cho khách hàng của bạn:
- Cải thiện chất lượng và dịch vụ
- Đảm bảo chất lượng
- Giao hàng đúng hẹn
- Ngay lần tiếp cận đầu tiên
- Ít sản phẩm bị trả lại và khiếu nại
Chứng nhận ISO 9001 (còn được gọi là Đăng ký Đăng ký) là kiểm toán của bên thứ ba được thực hiện bởi một tổ chức chứng nhận như PECB, khi xác minh rằng một tổ chức tuân thủ các yêu cầu của ISO 9001, sẽ cấp chứng chỉ ISO 9001. Chứng nhận này sau đó được duy trì thông qua kiểm tra giám sát hàng năm theo lịch trình thường xuyên của nhà đăng ký, với chứng nhận lại Hệ thống quản lý chất lượng được thực hiện trên cơ sở ba năm một lần.
Liên hệ với chúng tôi
để tìm hiểu làm thế nào chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đạt được Chứng nhận ISO 9001.