Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001
Một hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 là một cách tiếp cận có hệ thống và theo quy trình để quản lý doanh nghiệp của bạn. Nó được thiết kế để hỗ trợ công ty trong việc đảm bảo bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời mang đến một mức độ nhất quán về chất lượng và sự hài lòng.
Hệ thống này đã được chứng minh là làm cho chủ doanh nghiệp và người quản lý cảm thấy kiểm soát nhiều hơn và đảm bảo mọi người trong tổ chức rõ ràng về những gì họ làm, trong khi có khả năng và thẩm quyền để giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Chứng nhận ISO 9001 có thể đạt được bởi bất kỳ doanh nghiệp thuộc bất kỳ quy mô nào, trong bất kỳ lĩnh vực nào, đang tìm cách tăng và nâng cao năng suất và hiệu suất kinh doanh.
TẠI SAO CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015?
Chứng nhận hệ thống quả lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là bằng chứng cho các bên liên quan, khách hàng và nhân viên của bạn rằng bạn giữ lời hứa. Những lợi ích chính bao gồm:
LỢI ÍCH CHO BẠN
- Tăng tiềm năng lợi nhuận và thị phần
- Sử dụng tốt hơn thời gian của bạn mặc dù quản lý tài nguyên được cải thiện
- Tiết kiệm cho bạn dành thời gian và tiền bạc cho các vấn đề tái diễn, với nhiều vấn đề được giải quyết vĩnh viễn trong lần đầu tiên
LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
- Bằng chứng là bạn cung cấp phù hợp, đáng tin cậy và phù hợp cho các giải pháp mục đích
- Cải thiện mối quan hệ khách hàng / nhà cung cấp bằng cách chủ động trả lời phản hồi của khách hàng
- Các vấn đề được xác định và giải quyết nhanh hơn, trong nhiều trường hợp mà không có khách hàng nào biết
LỢI ÍCH CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN
- Tăng cường bảo mật công việc thông qua nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Cải thiện sự hài lòng của công việc vì nhân viên rõ ràng về những việc cần làm và cách thực hiện
- Tăng cường tinh thần và động lực
- Thông qua khả năng đào tạo được cải thiện