7 nguyên tắc quản lý chất lượng của ISO 9001:2015 (Quality management principles)
Chat Zalo
Chat ngay

7 nguyên tắc quản lý chất lượng của ISO 9001:2015 (Quality management principles)

Tác giả: ISOCUS | 22-05-2018, 3:04 pm
ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn được hình thành nhờ tích lũy kinh nghiệm thực tiễn từ nhiều trường hợp thành công lẫn thất bại của rất nhiều Doanh nghiệp/Tổ chức trên toàn thế giới.

ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn được hình thành nhờ tích lũy kinh nghiệm thực tiễn từ nhiều trường hợp thành công lẫn thất bại của rất nhiều Doanh nghiệp/Tổ chức trên toàn thế giới. Qua rất nhiều nghiên cứu thực tiễn, các chuyên gia của tổ chức ISO đã nhận thấy có 7 nguyên tắc quản lý chất lượng cần được xem là nền tản để xây dựng nên chuẩn mực cho một hệ thống quản lý chất lượng trong thời đại hiện nay, đó là:

Nguyên tắc 1: Luôn hướng vào khách hàng

 

 

Nguyên tắc 2: Sự Lãnh đạo

 

 

Nguyên tắc 3: Sự cam kết của mọi người

 

 

Nguyên tắc 4: Tiếp cận theo quá trình

 

Nguyên tắc 5: Cải tiến

 

Nguyên tắc 6: Đưa ra quyết dịnh dựa trên bằng chứng

 

Nguyên tắc 7: Quản lý mối quan hệ

 

 

Bảy nguyên tắc quản lý chất lượng này được nêu trong tiêu chuẩn ISO 9001:2015 (TCVN 9001:2015) nhằm giúp cho Lãnh đạo của Doanh nghiệp/Tổ chức nắm vững phần hồn của ISO 9001:2015 và sử dụng để dẫn dắt Doanh nghiệp/Tổ chức đạt được những kết quả cao hơn khi áp dụng ISO 9001:2015 cho Doanh nghiệp/Tổ chức của mình.

 

 

Liên hệ để được ISOCUS báo giá về đào tạo và chứng nhận ISO, công nhận quốc tế

 HOTLINE TƯ VẤN : 0978.679.199 

AddSố nhà 3 Ngõ 75/85 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

 Tel : + 0978.679.199

Websitewww.isocus.vn

Email: isocus@gmail.com



Bình luận
Gửi câu hỏi
Tin liên quan
Tin nổi bật
icon zalo
0937.619.299