ĐIỂM NỔI BẬT Lợi ích đem lại khi DN áp dụng ISO 20000:2018 Thực hiện giám sát đo lường và duy trì mức độ ổn định của dịch vụ Nâng cao hiệu lực và hiệu quả của công tác quản lý và cung cấp dịch vụ theo mục tiêu cải tiến thường xuyên theo yêu cầu của tiêu chuẩn. Nâng cao uy tín và sự tin cậy đối với đối tác và khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Cũng cố được lòng tin, cải thiện mối quan hệ và hình ảnh của doanh nghiệp đối với tổ chức và cá nhân. Đo lường, đánh giá được hệ thống, các quy trình quản lý, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng theo các chuẩn mực hay mục tiêu chất lượng cụ thể. |
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG Đối tượng áp dụng Tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực CNTT |
THÔNG TIN CHI TIẾT
Tiêu chuẩn ISO 20000 là sự kết hợp của các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và tiêu chuẩn ISO 27001 đối với an ninh thông tin.
Tiêu chuẩn ISO 20000:2018 là hệ thống quản lý nhằm chỉ đạo, giám sát và kiểm soát các hoạt động quản lý dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ. Nó bao gồm việc thiết kế, quá trình chuyển đổi, phân phối và cải thiện dịch vụ nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dịch vụ và cung cấp giá trị cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. ISO 20000 đòi hỏi một phương pháp tích hợp khi nhà cung cấp dịch vụ lập kế hoạch, thiết lập, triển khai, vận hành, giám sát, đánh giá, duy trì và cải tiến Hệ Thống Quản Lý Dịch Vụ (SMS).
Tiêu chuẩn này gồm 02 phần:
20000-1:2018 - Quy định đối với quản lý dịch vụ - cung cấp các yêu cầu cho quản lý dịch vụ công nghệ thông tin và có trách nhiệm thực hiện và duy trì quản lý dịch vụ công nghệ thông tin trong doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin độc lập tuân thủ theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1:2018.
20000-2:2018 – Quy tắc thực hành đối với quản lý dịch vụ. Đưa ra hướng dẫn cho các chuyên gia đánh giá nội bộ và giúp cho các nhà cung cấp dịch vụ lên kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ để chuẩn bị cho các cuộc đánh giá dựa trên tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1:2018.
Nhận tài liệu tự áp dụng ISO mới nhất : tại đây
Mọi thắc mắc liên quan tới tư vấn & chứng nhận ISO 20000, ISO 9001:2015 và các hệ thống quản lý khác quý khách hàng vui lòng bấm: 0937619299 để được hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
QUY TRÌNH CHỨNG NHẬN
THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP
+ Thông tin họ tên người liên hệ
+ Thông tin công ty : (Lĩnh vực sản xuất, ngành nghề kinh doanh)
+ Dịch vụ Yêu cầu
BÌNH LUẬN VÀ ĐÁNH GIÁ
DỊCH VỤ ĐÃ XEM
Dịch vụ liên quan
Dịch vụ bạn đang xem