Dịch vụ Đào tạo - Chứng nhận ISO 20000:2018- hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
Chat Zalo
Chat ngay

Tiêu chuẩn ISO 20000:2018 – Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT

Dịch Vụ Tư Vấn - Đào tạo hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT ISO 20000: - Chuyên nghiệp - chuyên gia giàu kinh nghiệm. - Hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng. - Dịch vụ trọn gói. - Nhanh chóng - giá siêu ưu đãi. - Đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG: - Nhập mã HNL2 Nhận ngay 8.000.000 đồng khi liên hệ tư vấn qua tổng đài : 0978.679.199
ĐĂNG KÝ Gọi để tư vấn0937619299
Đặc điểm nổi bật Điều kiện sử dụng Thông tin chi tiết Quy trình chứng nhận Thông tin cần cung cấp Bình luận và đánh giá

ĐIỂM NỔI BẬT

Lợi ích đem lại khi DN áp dụng ISO 20000:2018

Thực hiện giám sát đo lường và duy trì mức độ ổn định của dịch vụ

Nâng cao hiệu lực và hiệu quả của công tác quản lý và cung cấp dịch vụ theo mục tiêu cải tiến thường xuyên theo yêu cầu của tiêu chuẩn.

Nâng cao uy tín và sự tin cậy đối với đối tác và khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Cũng cố được lòng tin, cải thiện mối quan hệ và hình ảnh của doanh nghiệp đối với tổ chức và cá nhân.

Đo lường, đánh giá được hệ thống, các quy trình quản lý, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng theo các chuẩn mực hay mục tiêu chất lượng cụ thể.

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

Đối tượng áp dụng

Tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực CNTT

Xem thêm icon

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tiêu chuẩn ISO 20000 là sự kết hợp của các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và tiêu chuẩn ISO 27001 đối với an ninh thông tin.

 

Tiêu chuẩn ISO 20000:2018 là hệ thống quản lý nhằm chỉ đạo, giám sát và kiểm soát các hoạt động quản lý dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ. Nó bao gồm việc thiết kế, quá trình chuyển đổi, phân phối và cải thiện dịch vụ nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dịch vụ và cung cấp giá trị cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. ISO 20000 đòi hỏi một phương pháp tích hợp khi nhà cung cấp dịch vụ lập kế hoạch, thiết lập, triển khai, vận hành, giám sát, đánh giá, duy trì và cải tiến Hệ Thống Quản Lý Dịch Vụ (SMS).

 

Tiêu chuẩn này gồm 02 phần:

20000-1:2018 - Quy định đối với quản lý dịch vụ - cung cấp các yêu cầu cho quản lý dịch vụ công nghệ thông tin và có trách nhiệm thực hiện và duy trì quản lý dịch vụ công nghệ thông tin trong doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin độc lập tuân thủ theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1:2018.

 

20000-2:2018 – Quy tắc thực hành đối với quản lý dịch vụ. Đưa ra hướng dẫn cho các chuyên gia đánh giá nội bộ và giúp cho các nhà cung cấp dịch vụ lên kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ để chuẩn bị cho các cuộc đánh giá dựa trên tiêu chuẩn ISO/IEC 20000-1:2018.

 

NHẬN TƯ VẤN & BÁO GIÁ 

Tại đây

Nhận tài liệu tự áp dụng  ISO mới nhất : tại đây

Mọi thắc mắc liên quan tới tư vấn & chứng nhận ISO 20000, ISO 9001:2015 và các hệ thống quản lý khác quý khách hàng vui lòng bấm: 0937619299 để  được hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng

QUY TRÌNH CHỨNG NHẬN

THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP

+ Thông tin họ tên người liên hệ

+ Thông tin công ty : (Lĩnh vực sản xuất, ngành nghề kinh doanh)

+ Dịch vụ Yêu cầu

 

 

BÌNH LUẬN VÀ ĐÁNH GIÁ

Gửi câu hỏi

DỊCH VỤ ĐÃ XEM

Dịch vụ liên quan

Dịch vụ bạn đang xem

Tiêu chuẩn ISO 20000:2018 – Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
Dịch Vụ Tư Vấn - Đào tạo hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ CNTT ISO 20000: - Chuyên nghiệp - chuyên gia giàu kinh nghiệm. - Hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng. - Dịch vụ trọn gói. - Nhanh chóng - giá siêu ưu đãi. - Đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG: - Nhập mã HNL2 Nhận ngay 8.000.000 đồng khi liên hệ tư vấn qua tổng đài : 0978.679.199
icon zalo
0937.619.299