Chương trình đào tạo Đảm bảo chất lượng và kiểm soát tại doanh nghiệp
Chat Zalo
Chat ngay

Đảm bảo chất lượng và kiểm soát

Chương trình đào tạo về kiểm soát và đảm bảo chất lượng của ISOCUS tương tác được thiết kế để phát triển các kỹ năng của đại biểu trong việc đảm bảo và kiểm soát chất lượng và cung cấp cho họ các phương pháp hay nhất mà họ cần để thực hiện các loại chương trình chất lượng khác nhau, bao gồm Quản lý chất lượng toàn diện (TQM), cơ quan.
ĐĂNG KÝ Gọi để tư vấn0937619299
Đặc điểm nổi bật Điều kiện sử dụng Thông tin chi tiết Quy trình chứng nhận Thông tin cần cung cấp Bình luận và đánh giá

ĐIỂM NỔI BẬT

  • Xác định các lợi ích chính cho việc tổ chức Quản lý chất lượng toàn diện
  • Hiểu được tác động của lãnh đạo để hỗ trợ các hệ thống quản lý chất lượng
  • Xây dựng quy trình đo lường và cải tiến để đảm bảo và kiểm soát chất lượng

HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ 

BẤM : 0937.619.299

  • Mô tả cách TQM có thể được đưa vào nơi làm việc của họ
  • Xác định các kỹ thuật cải tiến chất lượng hữu ích để cải thiện liên tục
  • Thảo luận về tầm quan trọng của tiêu chuẩn chất lượng, mô hình và giải thưởng (ISO, TQM, Malcolm Baldrige, EFQM vv)

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG

  • Quản lý chất lượng đảm bảo
  • Quản lý bộ phận
  • Giám sát nhóm
  • Quản lý nhân sự
  • Người quản lý đào tạo
  • Chuyên gia dịch vụ khách hàng
Xem thêm icon

THÔNG TIN CHI TIẾT

Giới thiệu

Khóa đào tạo về kiểm soát và đảm bảo chất lượng của ISOCUS tương tác được thiết kế để phát triển các kỹ năng của đại biểu trong việc đảm bảo và kiểm soát chất lượng và cung cấp cho họ các phương pháp hay nhất mà họ cần để thực hiện các loại chương trình chất lượng khác nhau, bao gồm Quản lý chất lượng toàn diện (TQM), cơ quan. Đảm bảo chất lượng và kiểm soát là các thành phần không thể tách rời của một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Hệ thống kiểm soát và đảm bảo chất lượng cung cấp hướng dẫn về các nguyên tắc, phương pháp và thực hành tốt nhất cho các tổ chức để phấn đấu xuất sắc trong mọi thứ họ làm. Quản lý chất lượng là một thực hành lãnh đạo có tác động tích cực đến toàn bộ môi trường làm việc. Các nhà lãnh đạo hiệu quả xây dựng nền tảng vững chắc cho phép họ phát triển các nhân viên thực sự có tinh thần cao và hiệu suất được cải thiện, cung cấp cho nhân viên cơ hội tham gia, giải quyết vấn đề và làm việc theo nhóm, tạo ra động lực trong mỗi nhân viên.

Chương trình đào tạo này tập trung vào các chủ đề sau:

  • Quản lý chất lượng như một chiến lược kinh doanh cơ bản
  • Chuyển đổi văn hóa để thực hiện thành công Bảo đảm chất lượng và kiểm soát chất lượng
  • Các mô hình xuất sắc khác nhau
  • Ảnh hưởng của động lực nhóm đối với hiệu quả của các dự án cải thiện tổ chức
  • Tầm quan trọng của sự tham gia lãnh đạo trong quá trình quản lý chất lượng

Mục tiêu

Đến cuối chương trình đào tạo này, các đại biểu sẽ có thể:

  • Xác định các lợi ích chính cho việc tổ chức Quản lý chất lượng toàn diện
  • Hiểu được tác động của lãnh đạo để hỗ trợ các hệ thống quản lý chất lượng
  • Xây dựng quy trình đo lường và cải tiến để đảm bảo và kiểm soát chất lượng
  • Mô tả cách TQM có thể được đưa vào nơi làm việc của họ
  • Xác định các kỹ thuật cải tiến chất lượng hữu ích để cải thiện liên tục
  • Thảo luận về tầm quan trọng của tiêu chuẩn chất lượng, mô hình và giải thưởng (ISO, TQM, Malcolm Baldrige, EFQM vv)

Phương pháp đào tạo

Chương trình đào tạo đảm bảo chất lượng mang tính tương tác cao và khuyến khích sự tham gia của đại biểu thông qua kết hợp các bài giảng, thảo luận nhóm, thực hành, nghiên cứu điển hình và phiên đột phá được thiết kế để củng cố các kỹ năng mới. Hướng dẫn khóa học đào tạo toàn diện đã được thiết kế để thực tế, dễ sử dụng và tạo điều kiện học tập. Các DN sẽ đạt được các kỹ năng và động lực mà họ cần để tạo ra sự thay đổi lâu dài.

Tác động tổ chức

  • Quy trình kiểm soát và đảm bảo chất lượng được cải tiến
  • Tầm nhìn tổ chức được chia sẻ để quảng bá Quản lý chất lượng toàn diện
  • Cải thiện hiệu quả truyền thông nội bộ / liên ngành
  • Lợi ích của Hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả đối với:
    • Cải thiện tinh thần và hợp tác của nhân viên
    • Tăng khả năng sinh lời và hiệu quả
    • Tăng cường các biện pháp lập kế hoạch, đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng
    • Nâng cao kỹ năng lãnh đạo và xây dựng nhóm

Tác động cá nhân

  • Sự đánh giá cao hơn về vai trò của họ trong việc giúp tổ chức của họ đạt được sự bảo đảm và kiểm soát chất lượng được cải thiện
  • Các kỹ thuật và phương pháp cập nhật để giúp họ cung cấp Quản lý chất lượng toàn diện để cải thiện liên tục
  • Nâng cao kỹ năng lãnh đạo và xây dựng đội ngũ cần thiết để vượt trội trong sự nghiệp của họ
  • Cải thiện kỹ năng lắng nghe và lắng nghe tích cực để nâng cao hiệu quả giao tiếp
  • Tăng kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phê phán
 
Mọi ý kiến thắc mắc quý đơn vị vui lòng liên hệ tới   HOTLINE: 0937.619.299

QUY TRÌNH CHỨNG NHẬN

THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP

+ Thông tin họ tên người liên hệ

+ Thông tin công ty : (Lĩnh vực sản xuất, ngành nghề kinh doanh)

+ Dịch vụ Yêu cầu

 

 

BÌNH LUẬN VÀ ĐÁNH GIÁ

Gửi câu hỏi

DỊCH VỤ ĐÃ XEM

Dịch vụ liên quan

Dịch vụ bạn đang xem

Đảm bảo chất lượng và kiểm soát
Chương trình đào tạo về kiểm soát và đảm bảo chất lượng của ISOCUS tương tác được thiết kế để phát triển các kỹ năng của đại biểu trong việc đảm bảo và kiểm soát chất lượng và cung cấp cho họ các phương pháp hay nhất mà họ cần để thực hiện các loại chương trình chất lượng khác nhau, bao gồm Quản lý chất lượng toàn diện (TQM), cơ quan.
icon zalo
0937.619.299