THÔNG TIN CHI TIẾT
Mục tiêu
Đến cuối Chương trình đào tạo của ISOCUS, người tham gia sẽ biết cách:
- Hiểu và giải thích các yêu cầu của ISO / TS 29001: 2010
- Hiểu và giải thích các yêu cầu của ISO9001: 2015
- Lập kế hoạch và quản lý việc thực hiện một cuộc họp QMS ở trên
- Chuẩn bị chứng nhận
- Nhận thức về kiểm toán nội bộ & đào tạo QMS cho nhân viên công ty
Phương pháp đào tạo
Chương trình đào tạo về Hệ thống quản lý chất lượng của ngành công nghiệp dầu khí này dựa trên cả lý thuyết và thực hành và sử dụng các ví dụ dựa trên các trường hợp thực tế, bài tập thực hành và nghiên cứu điển hình bao gồm cả diễn thuyết nhập vai và thuyết trình.
Tác động tổ chức
Chương trình đào tạo của ISOCUS trong 5 ngày này sẽ giúp tổ chức thiết lập và duy trì Hệ thống Quản lý Chất lượng hiệu quả thông qua:
- Xây dựng hiểu biết về mục đích và xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả
- Phát triển sự hiểu biết về các yêu cầu trong ISO / TS 29001: 2010 và ISO9001: 2015
- Hiểu các nguyên tắc và thực hành của việc ghi lại một QMS
- Xây dựng nhận thức về yêu cầu chứng nhận
- Phát triển chuyên môn cần thiết để phát triển và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng.
- Tạo niềm tin và sự nhiệt tình để thực hiện
Tác động cá nhân
Người tham dự Chương trình đào tạo trong 5 ngày này sẽ nâng cao kiến thức và kinh nghiệm của họ trong các nguyên tắc và thực hành của Hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và nâng cao sự nghiệp của họ bằng cách:
- Có được thông tin chi tiết về các khái niệm cơ bản
- Hiểu các yêu cầu và sự không phù hợp
- Xây dựng trải nghiệm và sự tự tin thông qua các ví dụ dựa trên các trường hợp thực tế, bài tập thực hành và nghiên cứu điển hình
- Kiểm tra kiến thức và năng lực của mình thông qua các bài thuyết trình nhập vai và diễn thuyết
- Phát triển khả năng lập kế hoạch và quản lý việc thực hiện QMS hiệu quả trong ngành Dầu khí
- Phát triển và thể hiện một cơ sở thực tế chi tiết cho phương pháp tiếp cận của họ
Hội thảo Phác thảo
1 ngày
Hệ thống quản lý chất lượng (QMS)
- Nguồn gốc của ISO / TC 29001: 2010 và ISO9001: 2015
- Mục tiêu & mục tiêu của tiêu chuẩn quốc tế ISO / TC 29001: 2010 và 9001: 2015
- Yêu cầu hệ thống quản lý chất lượng
- Tài liệu trong Hệ thống quản lý chất lượng
- Yêu cầu và quy trình chứng nhận
Ngày 2
Chi tiết về tiêu chuẩn ISO
- Thuật ngữ và định nghĩa
- Điều khoản giải thích theo quy định của ISO / TC 29001: 2010 và bài tập
- Điều khoản giải thích theo quy định của ISO 9001: 2015 và bài tập
- Tỷ lệ rủi ro đối với rủi ro
Ngày 3
Triển khai và quản lý QMS
- Trách nhiệm quản lý hàng đầu
- Lập kế hoạch thực hiện dự án
- Các nguyên tắc và công cụ quản lý dự án áp dụng trong việc xây dựng một QMS hiệu quả
- Xác định phạm vi
- Mục tiêu của QMS
- Chính sách chất lượng
Ngày 4
Tài liệu QMS
- Xác định quy trình và quy trình bắt buộc
- Phát triển các thủ tục hiệu quả và âm thanh
- Quy trình và quy trình kiểm soát chất lượng
- Phát triển tài liệu đào tạo cho kiểm toán viên nội bộ và nhận thức của nhân viên chung
- Các bài tập
Ngày 5
Đo & Giám sát
- Kỹ thuật giám sát
- Chuẩn bị cho chứng nhận
- Kiểm toán nội bộ
- Xem lại việc quản lý
HOTLINE: 0937.619.299
QUY TRÌNH CHỨNG NHẬN

THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP
+ Thông tin họ tên người liên hệ
+ Thông tin công ty : (Lĩnh vực sản xuất, ngành nghề kinh doanh)
+ Dịch vụ Yêu cầu
DỊCH VỤ ĐÃ XEM